มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ร่วมกับ JOBBKK จัดงาน "Education & Jobfair 2018 "

  • 26 ส.ค. 2562
  • 1494

ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ร่วมกับ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด จัดงาน "Education & Jobfair 2018 " ณ อาคารเรียนรวม 2 ชั้น 1

     มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ได้จัดงาน "Education & Jobfair 2018 " ร่วมกับ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอท จำกัด กันมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 โดยในช่วงเช้ามีพิธีเปิดงานต้อนรับผู้ประกอบการและนักศึกษาที่มาร่วมงาน และทางมหาวิทยาลัยฯ ได้ให้เกียรติ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มนัสนินี บุญมีศรีสง่า รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานในพิธีตัดริบบิ้นเปิดงานร่วมกันกับ JOBBKK และได้มอบของที่ระลึกให้กับ "คุณวรัชญา จันทิมาลี" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ "คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง" ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก"  พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน และเดินพูดคุยกับสถานประกอบการที่มาเปิดรับสมัครงานแก่นักศึกษา

 

 

 

 

 

 

 

 

     วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อรองรับนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ได้มีโอกาสสมัครงานกับผู้ประกอบการ และได้ฝึกทักษะการเขียนใบสมัครงาน การสัมภาษณ์งานกับสถานประกอบการได้โดยตรง นอกจากกิจกรรมการรับสมัครงาน หางาน แล้ว ยังมีการแนะแนวอาชีพและศึกษาต่อ ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งหาสถานประกอบการเพื่อฝึกงานอีกด้วย

 

 

    

 

    

 

    

 

    

 

 

     ในช่วงบ่ายมีการบรรยายพิเศษให้ความรู้นักศึกษาจาก บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ในหัวข้อ "การเตรียมความพร้อมสู่สถานประกอบการในยุคไทยแลนด์ 4.0" โดย คุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ JOBBKK

 

 

 

 

 

 

     และหัวข้อ "การเตรียมความพร้อมเมื่อไปสมัครงานและสัมภาษณ์งาน" โดย คุณทศพร จักรพรม Recruitment Specialist พร้อมเล่นเกมส์ตอบคำถามแจกของรางวัลกันอย่างมากมาย

 

 

 

 

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคตะวันออก by Jobbkk.com << **

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top